Bên cạnh những ấn tượng trong lòng khán giả, “Hardwell by VinaPhone” cũng tạo nên nhiều kỷ lục đối với EDM Việt Nam.

Nhung con so an tuong tai dem nhac Hardwell hinh anh 1
Sân khấu rộng hơn 500 m2, hệ thống đèn tối tân và hiệu ứng pháo hoa chưa từng được sử dụng tại Việt Nam trước đây là những yếu tố góp phần nâng tầm trải nghiệm cho người xem.
Nhung con so an tuong tai dem nhac Hardwell hinh anh 2
Các nhà sản xuất đã sử dụng hệ thống loa Delay hiện đại. Chính vì vậy, tại mọi vị trí đứng, khán giả vẫn có thể nghe rõ và tận hưởng chất lượng âm thanh nuột nà. Sự kết hợp giữa tiếng động và phần nhìn đã làm nên trải nghiệm khó quên cho nhiều khán giả.
Nhung con so an tuong tai dem nhac Hardwell hinh anh 3
“Hardwell by VinaPhone” là sự kiện EDM lớn đầu tiên được tổ chức gần trung tâm thành phố. SVĐ Mỹ Đình là địa điểm lý tưởng với sức chứa lớn.
Nhung con so an tuong tai dem nhac Hardwell hinh anh 4
Toàn bộ SVĐ được lấp đầy bởi hơn 20.000 khán giả.
Nhung con so an tuong tai dem nhac Hardwell hinh anh 5
“Hardwell by VinaPhone” còn đạt mức 1 triệu người xem trên các kênh livestream.
Nhung con so an tuong tai dem nhac Hardwell hinh anh 6
EDM tiếp tục thể hiện cương vị thống trị tinh thần của giới trẻ. Khi thông tin đầu tiên về việc Hard sẽ quay lại Việt Nam tiết lộ, chiếc vé đêm diễn trở thành một trong những mục tiêu được săn lùng gắt gao nhất.
Nhung con so an tuong tai dem nhac Hardwell hinh anh 7
Năm 2016, toàn bộ các các cổng bán vé “Martin Garrix by VinaPhone” đều trưng biển hết chỗ chỉ trong vòng mấy tiếng sau khi mở. Còn tại sự kiện năm nay, trang bán vé chính thức liên tục bị treo do lượt truy cập quá tải.
Nhung con so an tuong tai dem nhac Hardwell hinh anh 8
EDM hứa hẹn sẽ có tuổi thọ lâu dài và sẽ còn tiếp tục bùng nổ ở Việt Nam. Robert Sillerman – chuyên gia trong ngành dự đoán: “EDM mới chỉ ở giai đoạn đầu tiên. Nó chắc chắn sẽ còn thịnh hành trong vòng 20 đến 30 năm tới, giống như cách rock&roll đã làm được”.

Thành công của đêm diễn đã khẳng định sự thức thời của VinaPhone khi đầu tư vào EDM và chỉ gắn với ngôi sao. Từ năm 2016, VinaPhone đưa thông điệp trẻ hoá thương hiệu, xây dựng tính cách trẻ trung, năng động với điểm xuất phát là chương trình “Martin Garrix by VinaPhone”. Đêm nhạc năm nay là bàn đạp để EDM lên ngôi tại Việt Nam, cùng với đó là sự đầu tư mang tính chiến lược và lâu dài của VinaPhone cho thể loại âm nhạc chuộng người nghe này.

Giang Hoàng Nhơn